Chuyển văn phòng tại Hải Phòng
- 05/04/2022
Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.. có rất nhiều hãng vận tải cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn vì trong cùng một lĩnh vực hoạt động có nhiều hãng cung ứng sẽ cạnh tranh nhau về chất lượng dịch vụ và giá cả.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hải Phòng uy tín – chuyên nghiệp – nhanh chóng, chúng tôi đã chuyển hàng nghìn văn phòng, cơ quan hành chính tại Hải Phòng, 100% hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.. có rất nhiều hãng vận tải cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn vì trong cùng một lĩnh vực hoạt động có nhiều hãng cung ứng sẽ cạnh tranh nhau về chất lượng dịch vụ và giá cả.
Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín không hề đơn giản. Khách hàng sẽ gặp phải ma trận khi tìm kiếm trên mạng. Có vô số các đơn vị vận tải nhỏ lẻ làm ăn chộp giật, manh mún thiếu chuyên nghiệp hoặc có thể giả danh các hãng lớn có uy tín để lừa người sử dụng gây thiệt hại vô cùng to lớn cho khách hàng.
Ưu điểm vượt trội dịch vụ chuyển văn phòng Như Ý
Chuyển văn phòng Như Ý là thương hiệu uy tín trên thị trường do người sử dụng bình chọn.
Có quy trình làm việc rõ ràng khoa học, được giám sát bởi những người có kinh nghiệm.
Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hỗ trợ đầy đủ.
Đồ được bọc lót, đánh dấu cẩn thận rõ ràng.
Thời gian làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đảm bảo thời gian hoạt động của công ty không bị gián đoạn.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói
Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng hãy cùng giám sát tất cả quy trình làm việc của chúng tôi để đưa ra nhận xét sau khi hoàn thành công việc.
1/ Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển địa điểm văn phòng làm việc có thể liên hệ với chúng tôi theo số: 0983.633.666 tại đây nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng như giá dịch vụ chuyển văn phòng, thời gian chuyển. Thông tin của công ty doanh nghiệp sẽ được ghi lại gửi sang bộ phận khảo sát.
2/ Khảo sát, báo giá, ký kết hợp đồng
Thông thường văn phòng có rất nhiều đồ đạc khác biệt so với hộ gia đình, nên chúng tôi sẽ cử chuyên viên đến tận nơi khảo sát đưa ra đánh giá chính xác nhất, hạn chế việc gửi ảnh báo giá dẫn đến sai lệch.
Chuyên viên khảo sát của Như Ý thường mặc đồng phục và đeo thẻ. Có ghi tên có đóng dấu ảnh của công ty. Sẽ chủ động gọi cho khách hàng để hẹn gặp, và khảo sát văn phòng. Đánh giá khối lượng đồ cần chuyển, giao thông có thuận tiện cho việc đỗ đậu xe hay không. Sau đó báo giá được gửi tới khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với phương án, cách thức vận chuyển và mức giá chúng tôi đưa ra hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển.
Nhân viên khảo sát sẽ lập kế hoạch chuyển như cách thức chuyển như nào, xử dụng những xe gì? nhân lực cần bao nhiêu? Vật tư cần gì…
3/ Thực hiện hợp đồng
Đúng thời gian đã ký trên hợp đồng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến làm việc. Nếu văn phòng muốn tự đóng gói tài liệu quan trọng, đồ đạc riêng chúng tôi sẽ cấp trước thùng carton chuyển nhà, băng keo. Vì chuyển văn phòng có rất nhiều đồ dùng nên khi đóng gói cần đánh dấu, ghi rõ phòng ban tránh xảy ra nhầm lẫn sau nghiệm thu.
Nhân viên của chúng tôi sẽ xin ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ trình lên ban lãnh đạo.
Như Ý xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã, đang, sẽ sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hải Phòng của chúng tôi. Kính chúc quý khách và công ty chuyển sang địa điểm mới làm lăn phát tài – phát lộc.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ NHƯ Ý
Địa chỉ: Số 23 đường Vườn Hồng- Đằng Hải- Hải An- Hải Phòng
Hotline: 0983.633.666 – 0984.628.956
Điện thoại: 0225.350.7812
Email: vesinhcongnghiepnhuy@gmail.com
Website: https://vesinhnhuy.vn/